Tin tức & Sự kiện

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH TẬP ĐOÀN – FLAMINGO GROUP

Th3 14, 2017

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Hùng Vương Group (HVG) đã được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: HanoiRedtours, Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ. Nhằm đưa HVG phát triển lên một giai đoạn mới, kể từ ngày 7/3/2017, Công ty CP đầu tư Hùng Vương đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO (FLAMINGO GROUP), các Công ty thành viên của HVG sẽ là các Công ty con của Tập đoàn, hoạt động theo sự quản lý và định hướng chung của Tập đoàn.

Giữa bối cảnh nền kinh tế thị trường nhiều thách thức, hình thức Tập đoàn không chỉ là sự mở rộng quy mô doanh nghiệp mà còn đem lại rất nhiều lợi ích. Các công ty thành viên có thể tạo nên sức mạnh tập thể, khai thác và chia sẻ nguồn lực lẫn nhau, đồng nhất trong các mục tiêu, đường lối lãnh đạo. Điều đó giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hoá lợi nhuận và đạt được các mục tiêu chung. Tại HVG, Flamingo không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết đến mà còn là thương hiệu mang rất nhiều ý nghĩa, cảm xúc, phù hợp với chiến lược phát triển chung.

Flamingo (Hồng Hạc) là loài chim cao quý trong văn hóa Việt Nam và thế giới, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và may mắn. Trong sự vận động, kết nối liên tục, Flamingo Group thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao thành công, hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp, vừa hội nhập với thế giới vừa gắn bó chặt chẽ với cội nguồn lịch sử Việt Nam. Song hành cùng chiến lược phát triển bền vững là triết lý bảo tồn môi trường sinh thái, phát triển các giá trị văn hóa và đem đến cuộc sống hạnh phúc, nhân văn cho con người.

Flamingo Group trân trọng thông báo tới toàn thể khách hàng, đối tác thông tin trên để thuận tiện cho việc liên hệ, giao dịch, kinh doanh. Xin trân trọng cảm ơn!